top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนKrit Buranayotchkul, MD.

Ultra HIFU ยกกระชับ ปรับรูปหน้า ด้วยเครื่องมือระดับ Medical Grade


ยกกระชับ ปรับรูปหน้า กระตุ้นคอลลาเจน ด้วยเครื่องมือระดับ Medical Grade ได้มาตรฐานสากล


"ทำแล้วรู้สึกว่า ผิวดีขึ้น ใสและนุ่มขึ้น" เพราะ เรามีหัวที่สามารถกระตุ้นคอลลาเจนใต้ผิวชั้นตื้นๆ ทั่วใบหน้า ทำให้ผิวของคนไข้ดีขึ้นจนรูสึกได้ หลังทำ

Ultra hifu
Ultraformer 3 is a 3rd Generation Medical-Grade HIFU (High Intensity Focused Ultrasound) treatmentthat is HIGHLY EFFECTIVE and COMFORTABLE

Ultra Hifu การพัฒนาพลังงานใหม่ล่าสุด ✅ทำให้สามารถเห็นผลลัพธ์ได้ดีขึ้น ✅ประหยัดเวลาในการทำมากขึ้น ✅ความเจ็บระหว่างทำน้อยลง ✅พลังงานที่พัฒนาก็มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ✅ให้พลังงานกว้างขึ้น ลงลึกถึงชั้น SMAS ✅พลังงานที่ส่งลงไปในชั้นผิวอย่างสม่ำเสมอและมั่นคง

"การส่งพลังงานลงไปในแต่ละชั้นความลึก ก็ให้ผลลัพธ์ที่ต่างกัน" ที่สำคัญ คือ ไม่เกิดการช้ำ บวม หรือรอยแผล ไม่ต้องพักฟื้น สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติหลังทำ โดยไม่ต้องกังวล


Hifu ที่ดีที่สุด
Ultra Hifu มีเทคโนโลยีที่เรียกว่า MMFU

ทำอะไร ส่วนไหนได้บ้าง เหมาะกับใคร อ่านตรงนี้เลยค่ะ ✅ผิวหนังใบหน้าและลำคอหย่อนคล้อย ✅คิ้วตก หนังตาตก ขอบตาล่างหย่อนยาน ✅ผิวแก้มไม่กระชับ มีความหย่อนคล้อย ✅มีร่องแก้มลึก และ มุมปากตก ✅มีเหนียง หรือไขมันใต้คางเป็นชั้นๆ

นอกจากนี้ยังเหมาะกับผู้ที่ต้องการปรับรูปหน้าให้เรียวขึ้น V Shape โดยที่ยังไม่ต้องการการผ่าตัด หรือศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า มีความปลอดภัยสูงเป็นและที่ยอมรับในประสิทธิภาพการรักษากว่า 50 ประเทศทั่วโลก โดยผ่านการรับรองคุณภาพและความปลอดภัยจากองค์การอาหารและยาทั้งต่างประเทศและไทย


ดังนั้น MMFU จึงเป็นเทคโนโลยีที่มีความปลอดภัยสูง และได้ผลเป็นที่น่าพอใจ ใครอยากยกกระชับหน้า ลดเลือนริ้วรอย แนะนำ #mmfu#ultraformer3


รีวิว Hifu

📍 K R I T T H A D A C L I N I C 📍 กริตธาดาคลินิกของเราตั้งอยู่ริมถนนบางนา-ตราด อยู่ในโครงการ Little Walk บางนา ติดกับ รพ.ไทยนครินทร์ ━━━━━━━━━━━━━━━━ ติดต่อขอรับคำแนะนำหรือนัดหมายแพทย์ล่วงหน้า


0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page