top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนKrit Buranayotchkul, MD.

Q-switched เลเซอร์ที่ Kritthada Clinic

Q-Switched ND YAG เป็นอีก 1 เทคโนโลยีที่ถูกใช้รักษาผิวมานานแล้ว


Q-Switched ND YAG เลเซอร์ เป็นเลเซอร์ที่นำมาใช้รักษากลุ่มโรคที่เป็นสีดำ

จุดด่างดำ กระตื้น กระแดด กระลึก หรือการปรับสภาพสีผิว ให้ฝ้าดูจางลง

การทำเลเซอร์ด้วย Q-switched จึงเป็นอีกทางเลือกที่ให้ผลการรักษาเป็นที่น่าพอใจ

โดยเลเซอร์ชนิดนี้ มีคุณสมบัติพิเศษ ในการทำลายเม็ดสีอย่างเฉพาะเจาะจง ลดโอกาสเสี่ยงกับการเกิดแผลเป็นหรือผลข้างเคียงหลังการรักษา

Q-Switched เลเซอร์ รักษา กระตื้น กระแดด ให้หลุดออกได้

ทายาชาทิ้งไว้ประมาณ 40 – 60 นาที* *หากคนไข้สามารถทนได้ ก็ไม่ต้องทายาชาได้ค่ะ การยิงเลเซอร์จะใช้เวลาประมาณ 10 – 30 นาที ซึ่งอาจจะมีอาการแสบร้อนบ้างเล็กน้อยระหว่างที่ทำ และหลังจากทำเลเซอร์เสร็จอาจมีผิวหน้าแดงบ้างค่ะ

การทำเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนควรจะต้องทำต่อเนื่อง 3 – 5 ครั้ง* *ขึ้นอยู่กับระดับของปัญหาในแต่ละคนไข้ และการตรวจประเมินโดยแพทย์ค่ะ



"เพราะผลลัพธ์ในการรักษาและความพึงพอใจของคนไข้เป็นสิ่งที่คุณหมอให้ความสำคัญ"

☑️เรารักษาด้วยความใส่ใจ เครื่องมือมาตรฐานเดียวกับประเทศสหรัฐอเมริกา ☑️ที่สำคัญคือ ราคาอุ่นใจ เครื่องมือทันสมัย ปลอดภัยในทุกการรักษา ☑️คุณหมอตั้งใจและพร้อมให้ข้อมูลในการรักษาอย่างถูกต้องกับคนไข้ ☑️คนไข้มาแล้วรู้สึกประทับใจ ผ่อนคลาย ด้วยการบริการที่อบอุ่นจากเจ้าหน้าที่ ☑️ทุกๆเคสที่กริตธาดา เราดูแลและเลเซอร์โดยแพทย์เท่านั้นค่ะ ความพึงพอใจของคนไข้ ทั้งผลลัพธ์จากการรักษาและการบริการ

กริตธาดาคลินิก เห็นความสำคัญในทุกโอกาสที่คนไข้มอบให้เรา


" เ พ ร า ะ เ ร า ดู แ ล คุ ณ ด้ ว ย ค ว า ม ตั้ ง ใ จ "

📍 K R I T T H A D A C L I N I C 📍 กริตธาดาคลินิกของเราตั้งอยู่ริมถนนบางนา-ตราด อยู่ในโครงการ Little Walk บางนา ติดกับ รพ.ไทยนครินทร์ ━━━━━━━━━━━━━━━ ติดต่อขอรับคำแนะนำหรือนัดหมายแพทย์ล่วงหน้า 🆔Line: @kritthadaclinic http://line.me/ti/p/~@kritthadaclinic 🌐https://www.kritthadaclinic.com/ 📞 02-024-8994 📱 098-271-7778

0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page