top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนKrit Buranayotchkul, MD.

เทคนิคเลเซอร์คู่ ที่ Kritthada Clinic

อัปเดตเมื่อ 2 ก.ค. 2563

ในการรักษาปัญหาผิว ความผิดปกของเม็ดสี เช่น รักษาฝ้า รักษากระ รักษารอยสิว สามารถรักษาได้หลายวิธี ขึ้นอยู่กับเครื่องมือ เทคโนโลยี และค่าพลังงานในการเลเซอร์


Dual Yellow Laser

จากประสบการณ์ในการรักษาของนพ.กฤษณ์ บูรณโยชน์กุล ได้ใช้เทคนิคพิเศษ ใช้การผสมผสานพลังงาน 2 เทคโนโลยีเลเซอร์เข้าด้วยกัน เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพและผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในการรักษา


✅Dual Yellow : FEM (Fast Edge Micropulse)


✅LUTRONIC SPECTRA : Qswitched Spectra

► ลดปัญหารอยดำ รอยแดง จากสิวที่คอยกวนใจ

► รักษาฝ้า รักษากระ รักษารอยสิว ► ลดเม็ดสี และช่วยปรับสภาพสีผิวขาวกระจ่างใสขึ้น ► ช่วยให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ ► ฟื้นฟูสภาพผิวให้ดีขึ้น แต่งหน้าง่ายและติดทนมากขึ้น


อาการที่อาจพบได้หลังทำเลเซอร์ ► มีอาการบวม หรือ แดง หลังจากทำเลเซอร์ ซึ่งจะหายไปภายใน 1-2ชม. ► มีอาการชาบริเวณที่ทายาก่อนทำเลซอร์ ซึ่งจะหายไปภายใน 1-2ชม. ► คุณหมอจะนัดดูผลหลังทำเลเซอร์ อย่างน้อย 2 สัปดาห์ ► เลเซอร์ที่คุณหมอใช้ไม่ได้ทำให้หน้าบางลง ไม่มีแผลหรือสะเก็ด ► ควบคุมและดูแลผลการรักษาโดยแพทย์​


รีวิว เลเซอร์กระ ที่ Kritthada Clinic
รีวิว ผลเลเซอร์ ที่ Kritthada Clinic

**การหลีกเลี่ยงแดด หรือป้องกันด้วย ครีมกันแดด เป็นสิ่งที่จำเป็นเสมอ ไม่ว่าคนไข้จะทำเลเซอร์หรือไม่ก็ตาม

► เครื่องเลเซอร์ืที่ กริตธาดาคลินิก ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสากล เครื่องเดียวกับ รพ.และคลินิกชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ #ปลอดภัยมั่นใจ ไร้กังวล ด้วยเครื่องมือที่คุณหมอเลือกสรรอย่างดีด้วยตนเอง‼️


"ทุกเทคโนโลยี เราเลือกสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อใช้กับคนไข้เสมอ" ━━━━━━━━━━━━━━━ ติดต่อขอรับคำแนะนำหรือนัดหมายแพทย์ล่วงหน้า 📍Little Walk Bangna 📞 02-024-8994 📱 098-271-7778 🆔Line: @kritthadaclinic http://line.me/ti/p/~@kritthadaclinic 🌐https://www.kritthadaclinic.com


📍Bambini Villa Rama 4 / Sukhumvit26 📞 02-056-4340 📱 063-629-6464 🆔Line: @kritthadaclinic http://line.me/ti/p/~@kritthadaclinic 🌐https://www.kritthadaclinic.com

0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page