top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนKrit Buranayotchkul, MD.

PicoSure Pro เปิดตัวในงานครอบรอบ 10 ปี Aesla

อัปเดตเมื่อ 16 ต.ค. 2566

นพ.กฤษณ์ บูรณโยชน์กุล ได้รับเชิญเป็นตัวแทนจากกริตธาดาคลินิก (Kritthada Clinic) เข้าร่วมงาน ‘The New Era of World Class Medical Aesthetic Laser’บริษัท เอสล่า จำกัด (AESLA) เพื่อเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 10 ปี ในฐานะผู้นำแห่งนวัตกรรมความงามอย่างครบวงจร ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ด้านความงามและเวชสำอางระดับโลก

เตรียมพบกับ Picosure Pro รุ่นใหม่ล่าสุดลอตแรกของประเทศไทย ที่กริตธาดาคลินิก เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของโลก ที่ใช้เวลากว่า 10 ปี ในการพัฒนาจากรุ่นเดิม เพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่า โดย นพ.กฤษณ์ ผู้มีประสบการณ์ในการใช้เครื่อง Picosecond มาแล้วกว่า 50 ล้าน shots
Picosure Pro Laser ดีไหม Kritthada clinic


กริตธาดาคลินิกและคุณหมอกฤษณ์ ให้ความสำคัญในเรื่องความรู้ คุณภาพมาตรฐานระดับ U.S. FDA (Gold Standard) จึงได้เลือกนำเทคโนโลยีที่ตอบสนองต่อการรักษาและเป็นผลดีต่อคนไข้ทุกท่านของกริตธาดาคลินิก

ทุกเทคโนโลยีหรือเครื่องมือที่คุณหมอนำเข้ามาใช้ที่คลินิก เกิดจากประสบการณ์ในการรักษา และศึกษาความรู้จากผลวิจัยทางการแพทย์ทั้งของไทยและต่างประเทศ เพื่อความมั่นใจในการใช้เครื่องมือให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับคนไข้ทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็น PicoSure Laser หรือเครื่องมืออื่นๆ คุณหมอได้ศึกษาอย่างละเอียดก่อนเลือกใช้กับคนไข้แต่ละท่านอย่างเหมาะสม


Picosure Pro ที่ไหนดี
Picosure Pro ดีไหม
Picosure Pro คือ
Picosure Pro พร้อมให้บริการคุณแล้วที่ Kritthada Clinic

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการโชว์นวัตกรรม เทคโนโลยี และเครื่องมือใหม่ๆ เช่น PicoSure Pro Laser ที่ถือเป็นเครื่องมือใหม่ล่าสุด มีมูลค่าถึง 12,500,000บาท โดยคุณหมอยังได้ให้ความสนใจและมีการสั่งเครื่องมือใหม่ล่าสุด VenusViva ที่จะเข้ามากริตธาดาคลินิกเร็วๆ นี้อีกด้วย
Picosure Pro Kritthada Clinic
PicoSure Pro Laser จาก Cynosure นำเข้าโดย Aesla

เตรียมพบกับเครื่องมือและเทคโนโลยีใหม่ๆ เร็วๆนี้ ที่ กริตธาดาคลินิก โดย นพ.กฤษณ์ บูรณโยชน์กุล

"ทุกเทคโนโลยี เราเลือกสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อใช้กับคนไข้เสมอ"

เครื่องมือที่ใช้ในการรักษา จำเป็นต้องให้แพทย์เป็นผู้ตรวจประเมิน เพื่อการแก้ไขปัญหาอย่างถูกวิธีและใช้พลังงานที่เหมาะสมกับคนไข้แต่ละเคส พบคุณหมอก่อนทำการรักษาเสมอเพื่อคนไข้จะได้นำข้อมูลที่มีประโยชน์ไว้ประกอบการตัดสินใจอีกครั้ง

━━━━━━━━━━━━━

ติดต่อขอรับคำแนะนำหรือนัดหมายแพทย์ล่วงหน้า

Little Walk Bangna

Line: @kritthadaclinic

098-271-7778

Website


โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page